DHL

DHL Express Thailand opens service point at Central Plaza Westgate to tackle demand surge

เอชแอล เอ๊กซ์เพรส เปิดจุดบริการใหม่ สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต รับดีมานต์ส่งของไปต่างประเทศเพิ่ม

  • The 69th DHL Express ServicePoint located at Central Plaza Westgate will expand customer touchpoints in Thailand’s Bangyai, Bangbuathong and Rattanathibet areas
  • As part of the Walk-Click-Call customer touchpoint strategy, the expansion is a response to the surge in international shipping demand due to E-commerce growth
  • The DHL Express ServicePoint operates daily and welcomes personal and business shipments bound to destinations in over 220 countries and territories worldwide

 

DHL Express, the world’s leading international express service provider, has opened a service point at Central Plaza Westgate in Bangyai, Nonthaburi to enhance cross-border delivery experiences for customers in Bangyai, Bangbuathong and Rattanathibet. The 69th DHL Express ServicePoint in Thailand caters to the demand surge in cross-border shipments, following the E-commerce growth, especially since the pandemic. It is part of the Walk-Click-Call customer touchpoint strategy to enhance service accessibility, and simplify international shipping experiences through physical service points, self-help transactional website and 24-7 call center.

Cross-border E-commerce in Asia Pacific continues to be a strong growth driver for DHL Express. Estimated to reach US$2.5 trillion by 2024, online retail in Asia Pacific is expected to get a boost as shoppers become increasingly comfortable with online and mobile shopping.

Ms. Parichart Pramukkul, Vice President, Commercial at DHL Express Thailand said, “E-commerce has taken the world by storm. The rapid growth of E-commerce will continue to demand higher efficiency and delivery speed from service providers. The addition of a physical touchpoint will benefit B2C and C2C businesses of all sizes and individual customers in Bangyai, Bangbuathong and Rattanathibet areas looking for a reliable logistics partner to facilitate cross-border commerce or enable personal shipments.”

According to DHL Express Thailand, top outbound shipments from B2C and C2C shippers in Bangyai, Bangbuathong and Rattanathibet include dried and processed foods, garments, automotive accessories and personal shipments.

“DHL Express is committed to offering world class international express shipping services to both individual and business customers, despite air cargo capacity constraints as passenger aircraft remain grounded. Our owned extensive global network ensures that DHL Express remains operational worldwide and the shipments are delivered door-to-door to the international destinations, on time, every time,” Parichart added.

The new DHL Express service point is located at Central Plaza Westgate department store, Ground floor, Green Zone, opposite of the temporary Passport Office Bangyai. It opens daily from 10.30 am to 8.00 pm, allowing customers to deliver documents and parcels to more than 220 countries and territories around the world.

To celebrate the opening, DHL Express Thailand is offering a special giveaway for customers delivering international shipments at the Central Plaza Westgate service point by 31 May 2021, or while stocks last. Customers with Mcard points or are credit card holders of KBank, Citibank and SCB can enjoy up to 400-baht discount for international shipments. Terms and conditions apply.

Besides the service points, customers can simply make online international express shipment bookings at mydhl.express.dhl or call 02-345-5000, DHL Express 24-7 hotline.

Visit DHL Express ServicePoint Central Plaza Westgate, follow Google Map https://goo.gl/maps/JtUzr7K3suDtEbZs6  or click https://dhltoyou.com/th/service_point to see other service point locations.

DHL Express provides international door-to-door express pick-up and delivery services for parcels and documents for individual and business customers. Currently, DHL Express operates over 280 dedicated aircraft globally, connecting over 500 airports, delivering Time Definite Shipments for 2.7 million customers in over 220 countries and territories worldwide. In Thailand, DHL Express has operated since 1973, with approximately 285 weekly flights to and from Bangkok Hub, Suvarnhabhui Airport, one of DHL Express’ regional hub and a gateway to Indochina.

  • จุดบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกตเป็นสาขาที่ 69 ของดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทย เปิดขึ้นรับการขยายตัวของลูกค้าย่านบางใหญ่ บางบัวทองและรัตนาธิเบศร์
  • การขยายสาขานี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ Walk-Click-Call สามช่องทางบริการลูกค้า ได้แก่ ผ่านจุดบริการ ผ่านเว็บไซต์ และผ่านโทรศัพท์ เพื่อรองรับความต้องการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ จากการเติบโตของอีคอมเมิร์ซทั่วโลก
  • จุดบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกตเปิดให้บริการทุกวัน ให้ลูกค้าธุรกิจและลูกค้าทั่วไปขนส่งเอกสารและพัสดุไปต่างประเทศครอบคลุม 220 ประเทศทั่วโลก

 

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ผู้ให้บริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศระดับโลก เปิดจุดบริการใหม่ล่าสุดที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อยกระดับประสบการณ์การส่งของไปต่างประเทศให้ลูกค้าในย่านบางใหญ่ บางบัวทองและรัตนาธิเบศร์ จุดบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสนี้แห่งนี้เป็นสาขาลำดับที่ 69 ในประเทศไทย รองรับความต้องการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศที่เพิ่มขึ้นจากอานิสงค์การเติบโตของอีคอมเมิร์ซทั่วโลก โดยเฉพาะตั้งแต่ช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 การขยายสาขาเพิ่มของดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การให้บริการส่งของไปต่างประเทศผ่านสามช่องทาง Walk-Click-Call เพื่อขยายการบริการให้ครอบคลุมลูกค้ายิ่งขึ้น และสร้างประสบการณ์การส่งของไปต่างประเทศให้ง่ายและสะดวกยิ่งกว่าเดิมผ่านจุดบริการลูกค้าที่มีทั่วประเทศ เว็บไซต์ที่ให้ลูกค้าทำรายการส่งของไปต่างประเทศได้ด้วยตัวเอง และศูนย์บริการลูกค้าผ่านโทรศัพท์ตลอด 24 ชั่วโมง

ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อีคอมเมิร์ซระหว่างประเทศเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งและต่อเนื่อง และเป็นปัจจัยขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสด้วย คาดการณ์ว่าการค้าปลีกผ่านออนไลน์ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกจะโตถึง 2.5 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ภายในปีพ.ศ. 2567 และจะทวีความคึกคักเนื่องจากผู้ซื้อสบายใจและคุ้นเคยกับการซื้อของผ่านออนไลน์บนโทรศัพท์มือถือ

คุณปาริชาติ ประมุขกุล รองประธานฝ่ายขาย ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทย กล่าว “อีคอมเมิร์ซมีอิทธิพลต่อโลกอย่างมาก การเติบโตอย่างรวดเร็วของอีคอมเมิร์ซจะเพิ่มความคาดหวังต่อประสิทธิภาพการให้บริการ รวมถึงความรวดเร็วในการขนส่งของผู้ขาย การเพิ่มจุดบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสสาขาที่ 69 นี้จะเป็นประโยชน์กับธุรกิจ B2B และ C2C ทุกขนาด รวมถึงลูกค้าทั่วไปในย่านบางใหญ่ บางบัวทองและรัตนาธิเบศร์ ที่กำลังมองหาพาร์ทเนอร์ด้านลอจิสติกส์เพื่อช่วยขับเคลื่อนธุรกิจระหว่างประเทศให้เดินหน้าต่อ และช่วยให้การขนส่งด่วนไปต่างประเทศเป็นไปได้อย่างราบรื่น”

ข้อมูลจากดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทยระบุว่าสินค้าที่ส่งไปต่างประเทศมากที่สุดจากผู้ส่งประเภท B2C และ C2C ในย่านบางใหญ่ บางบัวทองและรัตนาธิเบศร์ ได้แก่ อาหารแห้งและอาหารแปรรูป เสื้อผ้า อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ และสินค้าส่วนบุคคล

“ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส มุ่งมั่นนำเสนอบริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศมาตรฐานโลกแก่ทั้งลูกค้าธุรกิจและลูกค้าทั่วไป แม้ว่าพื้นที่ขนส่งทางอากาศจะจำกัดเนื่องจากสายการบินพาณิชย์ยังคงงดให้บริการ แต่การที่ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสมีเครื่องบินสำหรับขนส่งสินค้าภายในเน็ตเวิร์คของเราเอง จึงทำให้บริษัทฯ ยังคงให้บริการส่งออกและนำเข้าได้ตามปกติ รวมถึงขนส่งสินค้าแบบ door to door ระหว่างประเทศไทยเชื่อมต่อประเทศปลายทางทั่วโลกได้ตรงเวลาแม้ในสถานการณ์ที่ท้าทาย” คุณปาริชาติ กล่าวเพิ่ม

จุดบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า ชั้น G กรีนโซน ตรงข้ามสำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราว บางใหญ่ เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 น. – 20.00 น. ให้บริการขนส่งเอกสารและพัสดุด่วนจากประเทศไทยไปยัง 220 ประเทศทั่วโลก

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทย ฉลองเปิดจุดบริการสาขาใหม่ มอบของที่ระลึกให้ลูกค้าที่ใช้บริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศที่สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2564 หรือจนกว่าของจะหมด นอกจากนี้ ลูกค้าที่มีคะแนน   Mcard หรือใช้บัตรเครดิตกสิกรไทย ซิตี้แบงค์และไทยพาณิชย์ รับส่วนลด 400 บาท เมื่อใช้บริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศที่จุดบริการของดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสทุกสาขา เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ลูกค้าที่ต้องการส่งของไปต่างประเทศกับดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส สามารถใช้บริการได้ที่จุดบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสทั่วประเทศ หรือทำรายการส่งของไปต่างประเทศผ่านเว็บไซต์ mydhl.express.dhl หรือทำรายการส่งของไปต่างประเทศทางโทรศัพท์ผ่านศูนย์บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงที่เบอร์ 02-345-5000

เยี่ยมชมจุดบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต คลิกตามแผนที่นี้ https://goo.gl/maps/JtUzr7K3suDtEbZs6  หรือดูรายชื่อสาขาที่ให้บริการขนส่งระหว่างประเทศใกล้บ้านได้ที่นี่ https://dhltoyou.com/th/service_point

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัทดอยช์โพสต์ ดีเอชแอล กรุ๊ป โดยให้บริการขนส่งสินค้าด่วนระหว่างประเทศแบบ door-to-door รับส่งพัสดุและเอกสารสำหรับองค์กรธุรกิจและลูกค้ารายย่อย ปัจจุบัน ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส มีเครื่องบินขนส่ง 280 ลำทั่วโลก ครอบคลุมสนามบินกว่า 500 แห่ง โดยมีการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศให้ลูกค้ากว่า 2.7 ล้านราย ครอบคลุม 220 ประเทศทั่วโลก สำหรับดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ในประเทศไทย เริ่มดำเนินงานตั้งแต่ปี พ.ศ. 2516 โดยมีเที่ยวบินขนส่งระหว่างประเทศราว 285 เที่ยวบินต่อสัปดาห์จากศูนย์กลางที่ฮับและเกตเวย์ สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งเป็นหนึ่งในศูนย์ขนส่งสินค้าระดับภูมิภาคของดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส และเป็นเกตเวย์เชื่อมต่อสู่อินโดจีน