Acer

ไฮพอยท์ เซอร์วิส เน็ตเวิร์ค รุกตลาดเอเชียแปซิฟิก เปิดสำนักงานในประเทศไทย และในอีก 5 ประเทศ

ไฮพอยท์ เซอร์วิส เน็ตเวิร์ค รุกตลาดเอเชียแปซิฟิก เปิดสำนักงานในประเทศไทย และในอีก 5 ประเทศ

มอบบริการระดับมืออาชีพ รองรับ Multi-brand ให้กับธุรกิจองค์กรและผู้บริโภค

ไฮพอยท์ เซอร์วิส เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น (Highpoint Service Network Corporation : HSN) ผู้ให้บริการตรวจสอบ ซ่อมแซม และบำรุงรักษาคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วงที่ให้บริการในรูปแบบมัลติแบรนด์ ประกาศตั้งสำนักงานในประเทศไทย และอีก 5 ประเทศ ได้แก่ ไต้หวัน มาเลยเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และเวียดนาม ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรในท้องถิ่น มุ่งมั่นขยายขอบเขตการบริการให้ครอบคลุมทั้งกลุ่มธุรกิจองค์กรรวมถึงกลุ่มผู้บริโภคทั่วไป พร้อมเตรียมแคมเปญสำหรับผู้บริโภคผ่านการนำเสนอประสบการณ์ตรง

ไฮพอยท์ เซอร์วิส เน็ตเวิร์ค ก่อตั้งขึ้นในปี 2018 ด้วยวัตถุประสงค์ในการขยายธุรกิจในตลาดเอเชียแปซิฟิก นำเสนอบริการที่สำคัญได้แก่ การสนับสนุนและการตรวจสอบ ซ่อมแซม และบำรุงรักษาที่ได้รับอนุญาตจากโกลบอลแบรนด์ ครอบคลุมทั้งคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง อุปกรณ์สำนักงานและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค เซิร์ฟเวอร์และเวิร์กสเตชัน เน็ตเวิร์คและการจัดการเซิฟเวอร์  ปัจจุบันนอกเหนือจากไต้หวันแล้ว ไฮพอยท์ เซอร์วิส เน็ตเวิร์ค ได้จัดตั้งบริษัทสาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศทั้งในมาเลเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และเวียดนาม โดยเฉพาะรัฐหมู่เกาะเช่นฟิลิปปินส์และอินโดนีเซีย ไฮพอยท์ฯ ได้ขยายความพร้อมให้บริการด้วยเซอร์วิสพาร์ทเนอร์ 100 ราย ความครอบคลุมที่กว้างขวางนี้ทำให้ Highpoint โดดเด่นจากคู่แข่ง สามารถเข้าถึงผู้ใช้องค์กรและผู้บริโภคในเกาะห่างไกลได้ง่ายและสะดวก

HSN_highpoint service network

นายแอนดรูว ฮู ประธาน บริษัท ไฮพอยท์ เซอร์วิส เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “บริการบำรุงรักษาและซ่อมแซมให้กับผลิตภัณฑ์แบรนด์ต่างๆ จำเป็นต้องมีการรับรองทางเทคนิคมากมาย นอกจากกระบวนการบำรุงรักษาและการควบคุมคุณภาพแล้ว บริการที่ครอบคลุมทางภูมิศาสตร์ยังจำเป็นเพื่อมอบคุณภาพการบริการลูกค้าที่สม่ำเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลาที่ต้องการความเร่งด่วน”

ไฮพอยท์ฯ มีทีมงานที่รอบรู้และมีประสบการณ์คอยให้บริการอย่างมืออาชีพ เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับพาร์ทเนอร์ในท้องถิ่นเพื่อให้บริการ คำปรึกษาได้แบบมัลติแบรนด์ ดังนั้นไม่ว่าผู้ใช้จะอยู่ที่ไหนก็สามารถเข้าถึงการบริการที่มีประสิทธิภาพและได้รับการแต่งตั้งจากแบรนด์ต่างๆ ที่ผู้ใช้งานมีอยู่ ด้วยข้อได้เปรียบที่เหนือชั้นเหล่านี้ในอุตสาหกรรม ไฮพอยท์ฯ จึงเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีที่สุดสำหรับโกลบอลแบรนด์”

HSN_highpoint service network

วันนี้ ไฮพอยท์ฯ ให้บริการโดยได้รับการแต่งตั้งจากโกลบอลแบรนด์มากกว่า 30 แบรนด์ จากผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน พริ้นเตอร์ เครื่องใช้ในบ้าน และอื่นๆ กว่า 20 หมวดหมู่ ด้วย SKU ที่มากกว่า 100 รายการ (Stock Keeping Units) (Photo) จำนวนแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่รองรับยังคงเพิ่มขึ้นด้วยบริการที่ครอบคลุม  ทีมบริการและวิศวกรของไฮพอยท์ได้รับการฝึกอบรมอย่างเข้มงวดและครบวงจร มีการตรวจสอบเป็นประจำรวมถึงการสุ่มตรวจสอบจากไฮพอยท์และโกลบอลแบรนด์ เพื่อให้มั่นใจว่าสามารถส่งมอบบริการที่ตรงเวลาและเปี่ยมคุณภาพให้แก่ผู้ใช้บริการได้ นอกจากนี้ ไฮพอยท์ฯ ยังมีบริการที่ครบวงจรเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ตั้งแต่ให้คำปรึกษาก่อนการขาย การกำหนดค่า/ตั้งค่าผลิตภัณฑ์ การรับประกัน การบำรุงรักษา รวมถึงการทิ้งผลิตภัณฑ์ ไฮพอยท์ฯ รองรับทุกแง่มุมที่สำคัญของวงจรผลิตภัณฑ์ ลดภาระของบริษัทและผู้บริโภค ปรับปรุงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ และลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

HSN_highpoint service network

นายสมบัติ  ต่อศักดิ์สิริ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไฮพอยท์ เซอร์วิส เน็ตเวิร์ค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ไฮพอยท์ เซอร์วิส เน็ตเวิร์ค (ประเทศไทย) เริ่มดำเนินธุรกิจในปี 2019 โดยให้บริการตรวจสอบ ซ่อมแซม บำรุงรักษา รวมถึงจัดหาคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วงแบรนด์ต่างๆ ให้กับองค์กรธุรกิจ หน่วยงานที่ใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ข้างต้นที่มีความหลากหลายของแบรนด์ที่เลือกใช้ ให้บริการครอบคลุมทุกภาคในประเทศไทย ถึงแม้ ไฮพอยท์ เซอร์วิส เน็ตเวิร์ค จะเป็นบริษัทน้องใหม่ แต่ในด้านบริการแล้วเรามีความเป็นมืออาชีพด้วยประสบการณ์ด้านบริการที่แข็งแกร่งจากทีมงานหลักจาก Acer Inc. รวมถึงมีเทคโนโลยีและผลงานที่น่าประทับใจ   และเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่สื่อสารด้วยภาษาอังกฤษ Highpoint นำเสนอบริการ BPO (Business Process Outsourcing; Global Call Center) จากฟิลิปปินส์ โมเดลธุรกิจที่เป็นนวัตกรรมใหม่คือสิ่งที่ทำให้ Highpoint ผู้ให้บริการโซลูชันที่องค์กรและผู้บริโภคทั่วไปต้องการอีกด้วย  ปัจจุบันไฮพอยท์ฯ (ประเทศไทย) ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นศูนย์บริการหลังการขายอย่างเป็นทางการให้กับพาร์ทเนอร์หลายแบรนด์ เช่น Lexmark, Zebra Technologies, Epson, ViewSonic และ BenQ  ไฮพอยต์ฯ (ประเทศไทย) มุ่งมั่นขยายการให้บริการไปยังกลุ่ม B2C มากขึ้น จากเดิมที่เน้นให้บริการในกลุ่ม B2B ด้วยการพัฒนาการให้บริการให้รวดเร็วครอบคลุมและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น